Đăng bởi grr lúc lúc 21:02 0 bình luận

MÔ HÌNH CĂN HỘ VĂN PHÒNG ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

Từ lúc du nhập vào Việt Nam, mô hình căn hộ văn phòng (officetel) đã cho thấy được mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc. Mặc dù hiện nay Đà Nẵng là trung tâm kinh tế lớn của cả nước nhưng vẫn chưa có một officetel nào. Sự xuất hiện đầu tiên của Charmington Tamashi tại Đà Nẵng sẽ mở đầu cho cuộc bùng nổ của loại hình đầy tiềm năng này.

THỊ TRƯỜNG OFFICETEL NHỘN NHỊP TẠI HÀ NỘI, SÀI GÒN

Tại Hà Nội và TP. HCM thì mô hình Officetel đã có mặt từ rất sớm và không ngừng tăng trưởng mạnh. Sự gia tăng về số lượng doanh nghiệp, startup vừa và nhỏ đã làm nhu cầu sở hữu căn hộ văn phòng tăng cao. Các báo cáo gần đây về tình hình thị trường bất động sản cả nước, cho thấy officetel đang thể hiện phong độ rất tốt khi đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ, được giới đầu tư ưa chuộng và không ngừng bứt phá trong những năm tới.


Lý giải cho sự tăng trưởng ấn tượng của bất động sản lai là nằm ở đặc tính hấp dẫn giới đầu tư. Đầu tiên, bất động sản lai được thiết kế, phát triển và quảng cáo đều nhằm vào mục đích mua - cho thuê, góp phần làm đa dạng danh mục đầu tư cho khách hàng. Các loại hình bất động sản này có đặc điểm diện tích nhỏ, mức đầu tư chi phí thấp, giúp khả năng thu hồi vốn nhanh.
Officetel là sản phẩm kết hợp giữa văn phòng và căn hộ lẫn khách sạn với thời gian sở hữu 50 năm. Loại hình này được triển mạnh mẽ tại TPHCM từ năm 2015 và đến giữa năm 2016 mới thực sự “Bắc tiến” và khuấy động thị trường Hà Nội.
Sự phát triển mạnh mẽ của officetel tại TP. HCM và Hà Nội là cơ hội cho các nhà đầu tư mở rộng sang các thị trường khác và trong số đó không thể thiếu Đà Nẵng, thành phố lớn nhất khu vực miền Trung.

SỰ XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN CỦA CĂN HỘ VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước, thuộc vùng duyên hải nam Trung bộ. Vì thế, Đà Nẵng sở hữu nhiều lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông, tài nguyên thiên nhiên và du lịch. Thống kê tình hình du lịch Đà Nẵng trong 8 tháng vừa qua cho thấy mức tăng trưởng luôn duy trì ở mức ổn định và liên tục, cụ thể tổng lượng khách du lịch tăng gần 29% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó khách du lịch quốc tế tăng gần 47%. Bên cạnh đó, nhờ vào môi trường sống trong lành, sôi động và mức chi phí thấp so với mặt bằng chung Hà Nội, TP.HCM đã biến Đà Nẵng trở thành điểm dừng yêu thích của các doanh nghiệp, startup.
Mô hình căn hộ văn phòng

Ngoài ra, khách thuê văn phòng tại Đà Nẵng chủ yếu là các doanh nghiệp startup, công ty nước ngoài thuộc các nhóm ngành công nghệ, truyền thông, logistics... Cả hai đối tượng này, đều có xu hướng chọn văn phòng làm việc đạt chuẩn quốc tế, tạo dựng môi trường làm việc hiện đại cho nhân viên. Tuy nhiên, ở Đà Nẵng có rất ít những văn phòng cho thuê đạt những yêu cầu khắt khe này hoặc nếu có thì mức chi phí sở hữu rất cao. Đây cũng chính là thách thức lớn với các doanh nghiệp, startup có tầm tài chính vừa phải.
Nhờ những yếu tố này, officetel dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường văn phòng nhờ sở hữu hàng loạt đặc điểm nổi trội so với các loại hình cùng phân khúc khác.
Charmington Tamashi là mô hình officetel đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Đây được xem như một bước đi trước đón đầu thị trường của chủ đầu tư. Nếu bạn còn chưa biết nhiều về lọai hình officetel thì có thể xem thêm bài viết Officetel là gì? Sự xuất hiện của dự án căn hộ Charmington tại Đà Nẵng là đúng thời điểm vì nhu cầu sở hữu căn hộ đa năng vừa dùng để ở vừa dùng là nơi làm việc đang rất lớn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại hình khác như văn phòng cho thuê, tuy nhiên các tiện ích của chúng lại không được đầu tư kỹ lưỡng như mô hình officetel.
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. CharmingtonTamashi - Design by Daotaotinhoc.